แม่สุนารี ร่ำไห้โฮ ลูกสาวลองใจขอทองไปขาย ก่อนเซอร์ไพร์สชุดใหญ่

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถ สำหรับ สุนารี ราชสีมา ที่เป็นนักร้องและราชินีเพลงลูกทุ่งไทยจากเมืองย่าโม และมีเสียงหนาเป็นเอกลักษณ์ม...


เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถ สำหรับ สุนารี ราชสีมา ที่เป็นนักร้องและราชินีเพลงลูกทุ่งไทยจากเมืองย่าโม และมีเสียงหนาเป็นเอกลักษณ์มักหาคนเลียนแบบได้ยาก นอกจากนี้แล้วสุนารีสามารถร้องเพลงโดยสื่ออารมณ์ผ่านเสียงร้องออกมาได้เป็นอย่างดี มีไวเบรโต้หรือลูกคอที่หาตัวจับยาก


เเละสมัยก่อนเนื่องจากยุคนั้นเป็นยุคที่คาเฟ่กำลังเฟื่องฟู นักร้องคาเฟ่นิยมนำมาร้อง ทำให้เพลงนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างสูง โดยสุนารีมีผลงานสร้างชื่อจากเพลง กราบเท้าย่าโมโดยเป็นเพลงประจำตัวของสุนารี, สุดท้ายที่กรุงเทพ และอีกมากมาย

เเละล่าสุด สุนารี ได้โพสต์คลิปลงโซเชียล ขณะที่คุณเเม่ของเธอ ร้องไห้โฮ หลังลูกสาวลองใจขอทองไปขาย ก่อนเซอร์ไพร์สซื้อทองคำเส้นใหญ่กว่าเดิมให้


ซึ่งงานนี้ สาวสุนารี ได้บอกแม่ ให้ถอดสร้อยทองจากคอ ออกมาให้ก่อน หนูไม่มีตังค์ ขอยืมไปขายก่อน จากนั้นแม่ก็ถอดสร้อยจากคอให้เลย บอกว่าได้ สุนารี ยกมือไหว้ รับทองมา แถมยังย้ำอีก ลูกไม่ค่อยมีตังค์ เดี๋ยวค่อยซื้อให้ใหม่ ก่อนจะบอกแม่ว่า แต่ให้พระแม่ไว้ หลวงพ่อแผ้ว วัดรางหมัน เป็นทองคำ แพงด้วย เดี๋ยวคล้องเชือกให้ใส่ไว้ก่อน


แม่ก็ถอดสร้อยจากคอให้เลย บอกว่าได้ สุนารี ยกมือไหว้ รับทองมา แถมยังย้ำอีก ลูกไม่ค่อยมีตังค์ เดี๋ยวค่อยซื้อให้ใหม่ ก่อนจะบอกแม่ว่า แต่ให้พระแม่ไว้ หลวงพ่อแผ้ว วัดรางหมัน เป็นทองคำ แพงด้วย เดี๋ยวคล้องเชือกให้ใส่ไว้ก่อน

ก่อนที่ สุนารี จะล้วงกระเป๋าหยิบกล่องสร้อยทองใหม่ ออกมาเปิด เซอร์ไพรส์ไปอีก เป็นทองเส้นใหญ่กว่าเดิม เอา 2 บาท มาแลก 1 บาท ทำเอาคุณเเม่ถึงกับยิ้มแป้น พร้อมให้พรลูกชุดใหญ่อีกด้วยจ้า


เรียกได้ว่าทำแฟนคลับน้ำตาซึมตามกันเลยทีเดียว

ขอบคุณ Sunaree Ratchasima - สุนารี ราชสีมา

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images