คนใช้น้ำบนเขาพูดแล้ว ถูกเค้า 3 รอบ ปัดขึ้นไปซ่อนเสื้อชมพู่ ผวากลัวจับแพะ

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม...


จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมและพระป่าออกมาทำนายจุดซ่อนเสื้อ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ โดยผ่านมา 27 วันแล้วแต่ก็ยังหาไม่พบ


ล่าสุดวันที่ 7 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาพบกับ นายชายณรงค์ ไชยต้นเทือก ชาวบ้านบ้านกกกอก ซึ่งเป็นคนใช้น้ำจากบ่อภูผาพาง และเป็นคนเดียวที่ยังใช้น้ำจากบ่อนี้

นายชายณรงค์ เปิดเผยว่า ตนยอมรับว่ายังใช้น้ำบ่อนี้ในด้านการเกษตร โดยการต่อท่อน้ำลงมาที่สวน 4-5 ปีแล้ว ซึ่งห่างจากหมู่บ้าน 2 กม. น้ำบ่อนี้เป็นบ่อที่ชุมชนเลิกใช้นานแล้ว เพราะน้ำไม่สะอาด จะมีกลิ่นเหม็นติดกับน้ำมาด้วย ส่วนน้ำในบ้าน จะใช้ประปาหมู่บ้านตามปกติ ไม่ได้ต่อน้ำจากภูผาพางมาใช้


ภาพจาก amarintv

น้ำบ่อภูผาพาง หากมีปัญหาตนก็ต้องไปซ่อมเอง เพราะตนต่อมาใช้ส่วนตัว ส่วนวันเกิดเหตุ วันที่ 11 พ.ค.63 ตนไปอยู่สวนยาง โดยไปอยู่กับภรรยา ตนไม่ได้ขึ้นไปซ่อมที่จุดนั้น จะขึ้นไปอีกครั้งก็หลังจากมีการพบศพน้องชมพู่แล้ว แต่ตนจำวันไม่ได้

ในวันที่ 11 พ.ค.63 ตนออกไปสวนตั้งแต่ 08.00 น. ไปกับภรรยา กลับบ้านมาอีกครั้งก็ช่วง 10.00-11.00 น. ซึ่งตำรวจก็มาสอบปากคำตนไปแล้ว 4-5 ครั้ง แต่ไม่เคยสอบถามเรื่องประปา นอกจากนี้เท่าที่ตนจำได้ ก่อนวันที่ชมพู่หายตวไป ก็ไม่มีใครขึ้นไปบนภูผาพางอีกเลย ตนก็ไม่ได้ไปซ่อม ซึ่งน้ำจุดนี้ไม่ค่อยมีปัญหามาก นาน ๆ จะมีปัญหาสักครั้ง ตนถึงจะขึ้นไปซ่อมแซม ส่วนตัวไม่ได้กังวลเรื่องคดี มีเพียงไปทำงานช่วงนี่จะลำบาก เพราะบางครั้งเจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือให้อยู่บ้าน


ภาพจาก amarintv

ส่วนน้องชมพู่ ตนเคยเห็นไม่ได้เคยทักทาย ส่วนใหญ่จะเห็นเพียงมาซื้อขนม โดยทุกครั้งจะมาพร้อมกับพี่สาว กรณีวันค้นหาน้องชมพู่ ตนไปค้นหาวันที่ 11-13 พ.ค.63 แต่วันที่ 14 พ.ค.63 ตนไม่ได้ไปค้นหาจนมีคนบอกว่าเจอรองเท้า ตนก็ขึ้นไปพร้อมกับชุดนายสมบัติ และลุงไชย์พล จนกระทั่งพบศพของชมพู่ ส่วนคนร้ายเป็นใครไม่ทราบ

ขอบคุณที่มาจาก amarintv

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images